Những quyển sách thay đổi cuộc đời tôi


The Mastery of Love - Don Miguel Ruiz

Có thể nói Don Miguel Ruiz là người thầy tâm linh đầu tiên và ảnh hưởng lớn nhất đến tư tưởng của tôi. Quyển sách đến với tôi cũng là một cơ duyên và làm thay đổi hoàn toàn quan niệm sống và cách nhìn về tình yêu.







Why men want sex and women need love -
Alan & Barbara Pease


Một quyển sách "trần trụi" một cách hài hước khi mổ xẻ quan niệm tình yêu dưới góc độ giải phẫu học và tâm lý học - điều mà văn hóa Đông phương luôn né tránh. Nội dung trong sách thay đổi khá lớn đến cách nhìn của tôi về tình dục, quan hệ ngoài hôn nhân, đồng tính,... Cùng với "Men from Mars, Women from venus", đây là cẩm nang số 1 về sự khác biệt cơ bản giữa nam và nữ.



Shut up, stop whining & get a life - Larry Winget

Vô cùng sâu cay! Larry có thể khiến người đọc hết sức khó chịu trước cách đả kích, thậm chí lăng mạ những thói đời mà con người mắc phải. "The truth hurt" - có như thế mới khiến tôi thừa nhận "I'm an idiot and my life is a mess - so next time i'll be better".







Be Happy - Andrew Matthews

Được biết dưới cái tên "Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" khi xuất bản (lậu) ở Việt Nam. Bằng văn phong nhẹ nhàng và minh họa dí dỏm của chính tác giả - quyển sách là những bài học cuộc sống đầu tiên và hình thành nên niềm yêu thích đọc sách của tôi.









Comments

Popular posts from this blog

REVIEW: Tình dục thuở hồng hoang

Bài học từ chai Coca

Đường vòng