Người ta nói gì khi nói về tôi

Ấn tượng ban đầu

Có vẻ hiền ha.
-đại đa số khi gặp lần đầu
Coi vậy chứ không phải vậy đâu.
-sau một vài lần tiếp xúc
Ai chứ nó hiền cái nỗi gì.
-khi đã quen mặt

Nhật ít nói, hiền nhỉ. Mà coi chừng hiền thường đồng nghĩa với thiếu tự tin.
-Sếp cũ. Lần đầu gặp mặt


Tính cách

Cậu thực ra cũng xấu tính lắm, nhưng mình chơi với cậu vì phần tốt đẹp trong cậu hơn rất nhiều những phần không tốt.
-T.

Nhat is smart and he know he's smart.
-someone

Mọt sách

Trong đám, Nhật là người biết yêu bản thân mình nhất rồi.
-TA


Phản ứng sau khi hỏi tuổi

So young.
Thư sinh
Quá trẻ.
-phản hồi thường thấy

Nhat, a 22-year-old-guy is trying to teach me about life, don't you think it's too young?
-A. khi tranh luận với nhau năm mình 22, bạn 30

Serious? The first time we met, I thought you were about 18.
-a friend. Năm đó mình 25

Wow, mình tưởng thầy ít nhất ngoài 30 - không ngờ còn trẻ như vậy.
-học viên U40

Gì? (nét mặt khó hiểu) Anh chỉ hơn em có 3 tuổi thôi á hả?
-Q.

Em tưởng anh còn nhỏ hơn tuổi em - chừng 25-26 là cùng
-Cô giáo dạy Yoga. Lúc mình nói mình 30

Ê, Nhật nó nhiêu tuổi mà nó già dữ vậy?


Giao tiếp

Nói chuyện với Nhật thú vị, mà nhiều khi căng thẳng quá. Phải tập trung chứ không nói nhảm được.
-một số (hay đa số chẳng biết)

Cái kiểu cười của em khiến cho người ta cảm giác mỉa mai, như em trên cơ họ - dù em có thể không có ý như vậy.
-Sếp


Với em, anh là người rất dễ bị tổn thương, cho dù anh thừa nhận hay ko, cách anh nói chuyện, cách anh cười, cách anh đáp lại từng câu hỏi, từng câu trả lời, đều toát ra như vậy. Cái sự dễ bị tổn thương của anh nó càng rõ trong cái phong thái thích thú một cách thờ ơ và bất cần của anh.
-T, khi nói chuyện về mối quan hệ


Đang "trôi" miên man trên mạng để tìm những bức ảnh chủ đề mưa (chuẩn bị cho clip sắp thực hiện), không hiểu sao tôi lại "lạc" vào đây! Đọc mấy dòng tự giới thiệu của anh, tôi chợt phải dừng lại để suy ngẫm. Tôi cũng cảm thấy con người mình có quá nhiều mặt đối lập. Và vì thế, tôi cứ phải loay hoay, loay hoay... đi tìm cái con người thực sự của mình. Trong khi anh, anh lại rất thoải mái và "hoàn toàn vui thích" vì những điều đó! Có lẽ, tôi cũng phải nhìn nhận lại một cách thật "nhẹ nhàng" về mình!
--Bạn blog

(on writing...)

Comments

Popular posts from this blog

REVIEW: Tình dục thuở hồng hoang

Bài học từ chai Coca

Đường vòng